Quy định bảo hành

1. Điều kiện bảo hành

+ Khách hàng phải xuất trình được Phiếu bảo hành. Trên phiếu bảo hành còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của công ty.

+ Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

2. Không bảo hành trong các trường hợp sau

* Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành bị sửa chữa, thay đổi thông tin thời gian bảo hành…

* Sản phẩm bị biến dạng, rách, bục do nguời sử dụng không cẩn thận làm hỏng.

3. Phương thức bảo hành

+ Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

+ Đối với sản phẩm không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.