Categories: TIN TỨC CƯỚI

999+ Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng phù hợp đám cưới hiện đại 2020

Đám cưới là một phong tục văn hóa trong hôn nhân nhằm thông báo rộng rãi về sự chấp nhận và được sự chứng kiến của gia đình, xã hội hay tôn giáo về cuộc hôn nhân của một cặp đôi yêu nhau. Đám cưới là ngày trọng đại của cô dâu – chú rể và thiệp cưới là công cụ dùng để thông báo cho bạn bè và người thân biết được ngày vui của mình. Đã từ lâu tấm thiệp cưới đẹp đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Hai người đến với nhau bằng tình yêu để rồi đi đến một đám cưới hạnh phúc trong những lời chúc phúc của mọi người. Để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại và thiêng liêng ấy không thể thiếu được những tấm thiệp xinh xắn và đáng yêu. Hãy đến với dịch vụ cưới hỏi 169 để có những mẫu thiệp cưới Hà nội thất đẹp và độc đáo nhé.

Tùy vào điều kiện của mỗi người mà các loại thiệp cưới có thể là đơn giản hoặc phức tạp, cao cấp hơn từ nguyên liệu cho đến thiết kế. Vì vậy, sự sáng tạo trong việc tạo ra các loại thiệp cưới đẹp là vô cùng đa dạng để đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.Tấm thiệp chính là lời mời trân trọng nhất tới những người thân yêu cùng tới chung vui ngày hạnh phúc trăm năm của mình. Vì vậy việc lựa chọn thiệp cưới phải được thực hiện tỷ mỉ, sao cho phù hợp và ưng ý đối với cả hai bạn. Thiệp cưới hiện nay đủ màu sắc, đủ kích cỡ và kiểu dáng rất đẹp. Mỗi tấm thiệp cưới là mỗi ý nghĩa khác nhau mà cô dâu chú rể mang mang thông điệp đến người thân, bạn bè.

Thông thường với mỗi mẫu thiệp cưới sẽ có đầy đủ những thông tin cơ bản như thông tin nhà trai nhà gái, thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ. Mẫu thiêp cưới hiện nay đủ màu sắc, đủ kích cỡ và kiểu dáng rất đẹp. Mỗi tấm thiệp cưới là mỗi ý nghĩa khác nhau mà cô dâu chú rể dành riêng cho cột mốc quan trọng của cuộc đời mình.

Thiệp cưới là gì ?

Thiệp cưới là một trong những công cụ được tạo ra để gửi những lời mời cho các người thân, bạn bè, gia đình tin vui của mình trong ngày cưới cũng như lời mời đến tham dự buổi tiệc vui. Thiệp cưới đẹp thay cho lời mời của cô dâu chú rể đến các vị khách mời.

mẫu thiệp cưới hà nội

Ý nghĩa của tấm thiệp cưới là gì

Ý nghĩa của thiệp cưới như là một sự thông báo trịnh trọng, nghiêm túc, là cách báo hỷ của gia đình cô dâu và chú rể đối với khách mời. Dựa vào thiệp cưới, khách mời sẽ biết được đám cưới này là của ai? Mối quan hệ giữa mình và cô dâu chú rể hoặc gia đình hai bên là nhu thế nào?…Ngoài ra, thiệp cưới còn thông báo thời gian và địa điểm diễn ra đám cưới, dựa vào thông tin đó khách mời sẽ dành thời gian quý báu đến chung vui cùng cô dâu và chú rể.

– Thiệp cưới là một sự thông báo đặc biệt

Tính cách, phong cách riêng của cô dâu và chú rể mang đến ý nghĩa, thông điệp của thiệp cưới một cách rất riêng dành cho khách mời. Thiệp cưới là sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế. Một tấm thiệp cưới màu vàng đồng, ý nghĩa của tấm thiệp cưới màu này thể hiện cô dâu và chú rể là những người yêu thích sự sang trọng, quý phái. Trong khi thiệp cưới màu  gỗ lại thể hiện được cô dâu và chú rể luôn mang cho mình phong cách của những người đơn giản nhưng sâu sắc và tinh tế. Hay là các cặp đôi chọn màu hồng lại là sự biểu trưng của tình yêu son sắt, tình hồng theo năm tháng.

– Thể hiện sự trân trọng với khách mời

Một mẫu thiệp cưới đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách mời, thể hiện sự tôn trọng của bạn giành cho khách mời, một tấm thiệp cưới tỉ mỉ, trang trọng thì chắc chắn thể hiện được sự tôn trọng đối với khách mời hơn là một tấm thiệp được tiết kế qua loa, đại khái.

– Tạo sự hứng thú và bất ngờ cho khách mời

Ý tưởng thiết kế sẽ do cô dâu chú rể quyết định để tạo sự bất ngờ, ấn tượng cho khách mời. Cầm trên tay tấm thiếp đẹp khiến cho bạn sẵn sàng đến dự lễ cưới ấy.

– Thiếp cưới thể hiện phong cách đám cưới của bạn

Các cặp đổi có thể thông qua tấm thiếp cưới hiện đại để giúp khách mời có thể cảm thấy sẽ được tới dự một bữa tiệc cưới mang phong cách hoàn toàn thú vị. Cặp đôi uyên ương trẻ đã có thể lựa chọn những mẫu độc đáo, mới lạ. Và cũng có thể trong thiệp cưới là hình ảnh của cô dâu chú rể, cuốn sổ, passport hay những biểu tượng, kiểu dáng độc đáo giúp các loại thiệp cưới không chỉ đẹp mà còn tạo dấu ấn đặc biệt cho mỗi khách mời.

Vì vậy, việc lựa chọn cho mình một kiểu thiệp đám cưới đẹp hiện tại không hề khó khắn như trước kèm theo đó là chi phí cũng khá rẻ tùy vào loại mà khách hàng lựa chọn.

Trong mỗi thiệp cưới sẽ có đầy đủ thông tin cơ bản như:

– Thông tin nhà trai nhà gái

– Thông tin cô dâu chú rể

– Thông tin ngày giờ diễn ra hôn lễ cũng như thời gian đãi tiệc.

– Thông tin đường đi đến tiệc cưới

Tùy vào điều kiện của mỗi người mà các loại thiệp cưới có thể là đơn giản hoặc phức tạp, cao cấp hơn từ nguyên liệu cho đến thiết kế. Và sự sáng tạo trong việc tạo ra các loại thiệp cưới là vô cùng đa dạng để đáp ứng đủ các nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Cưới hỏi 169 là nơi sẽ biến những ý tưởng tuyệt vời của các bạn thành hiện thực. Đến với dịch vụ Cưới hỏi 169, bạn sẽ được thiết kế những mẫu thiệp cưới đẹp nhất theo sở thích và yêu cầu. Ngoài ra, Đội ngũ thiết kế  tại cưới hỏi 169 sẽ tận tình tư vấn, lên kế hoạch chi tiết tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của từng người đảm bảo thiệp cưới của bạn sẽ khác biệt và độc đáo. Hãy đến với chúng tôi để có một mẫu thiệp cưới đẹp nhất cho ngày cưới của bạn.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI: CÔNG TY TNHH TẤN ĐỨC  PHÚC CƯỚI HỎI TRỌN GÓI 169 TẠI HÀ NỘI

💻: Website chính thức: Cuoihoi169.vn – Hoacuoi169.vn

🏠: Địa chỉ duy nhất: số 169 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

✅: Fanpage chính thức: Tráp Ăn Hỏi Đẹp – cuoihoi169.vn

☎: Hotline: 0914.888.236 – 08.1991.5665

✅: Hợp đồng đẩy đủ thông tin Công ty, logo, địa chỉ, số điện thoại, website.

admin

bình luận

Recent Posts

9 tráp ăn hỏi gồm những gì -cưới hỏi tráp trọn gói 2020

Thực tế, số lượng tráp ăn hỏi phụ thuộc vào phong tục cưới hỏi của…

4 năm ago

̃ 7 tráp ăn hỏi mẫu10 đẹp nhất vịnh bắc bộ 2020

7 tráp ăn hỏi đẹp nhất hiện nay gồm những gì? Lễ ăn hỏi 7…

4 năm ago

5 tráp ăn hỏi đẹp nhất tóp 5-trọn gói tráp đẹp tại Hà Nội

5 tráp ăn hỏi gồm những gì? 5 tráp ăn hỏi truyền thống bao gồm…

4 năm ago

100+Mẫu tráp ăn hỏi 5-7-9 rồng phượng cao đẹp tại Hà nội

 Mẫu tráp ăn hỏi là gì? Mẫu tráp ăn hỏi  là những lễ vật trong…

4 năm ago

Những mẫu tráp rồng phượng đẹp tại hà nội

Những tráp rồng phượng đẹp là vật dụng không thể thiếu trong nghi lễ cưới xin…

4 năm ago

Dịch vụ cho thuê tráp cưới hỏi

Bộ tráp cưới hỏi là những món lễ không thể thiếu được trong đám hỏi…

4 năm ago